FSO5 (PTSC-Bạch Hổ) là một công trình vĩ đại, đánh dấu bước tiến vượt bậc của ngành đóng tàu Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo các công trình dầu khí biển. Đây là kho nổi chứa xuất dầu lớn nhất được đóng tại Việt Nam, góp phần quan trọng vào việc khai thác và phát triển nguồn tài nguyên dầu khí quốc gia.
Công ty TNHH MTV Đóng tàu Nam Triệu tự hào giới thiệu Ụ nổi 9.600 tấn, một công trình trọng điểm khẳng định năng lực kỹ thuật và đóng tàu tiên tiến của công ty. Ụ nổi được thiết kế và thi công bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, mang đến giải pháp sửa chữa tàu biển hiệu quả và an toàn.
Là loại Tàu chở Ô Tô - Pure Car Truck Carrier (PCTC) được sử dụng để khai thác trên toàn thế giới, có thể chở các xe tải, xe hơi, roll trailer (xe mooc) và road trailer.
Công ty TNHH MTV Đóng tàu Nam Triệu (NASICO) tự hào là đơn vị thi công tàu chở hàng rời Future-56, một dự án hợp tác quốc tế với sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu trong ngành đóng tàu thế giới.
Công ty TNHH MTV Đóng tàu Nam Triệu trân trọng giới thiệu tàu chở dầu 13.500 tấn, một sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và hiệu quả vận tải.
Công ty TNHH MTV Đóng tàu Nam Triệu tự hào giới thiệu tàu chở hàng khô tổng hợp 6.800DWT mang số hiệu NT32, một sản phẩm chất lượng cao được đóng mới theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tàu chở hàng khô 4.000 DWT, với kích thước 89.56m x 14.4m x 7.3m, là giải pháp vận tải hàng hải hiệu quả cho các tuyến đường biển. Tàu được trang bị động cơ mạnh mẽ 2330HP, mớn nước 6.0m, đảm bảo khả năng vận chuyển hàng hóa ổn định và an toàn. Với tải trọng 4.000 DWT, tàu đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa khô, góp phần tối ưu hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.
Du thuyền cao tốc này (11m x 3.8m) là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ và sự sang trọng. Với công suất 300HP, du thuyền đạt tốc độ 20 hải lý/giờ, lý tưởng cho các chuyến du ngoạn trên biển. Thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho những chủ nhân thời thượng.
Tàu Lash mẹ là một công trình đặc biệt, lần đầu tiên đóng tại Việt Nam do đơn vị của Việt Nam thiết kế (Viện thiết kế khoa học tàu thuỷ) do cơ quan đăng kiểm Việt Nam giám sát (VIRES). Tàu Lash hoạt động chủ yếu trên tuyến Bắc - Nam, phục vụ chuyên chở Ximăng, lanh ke, khoáng sản... Tàu Lash mẹ neo đậu tại các cửa sông, từ đây các sà lan con sẽ được tàu đẩy đưa đi các nhà máy tiếp nhận và vận chuyển hàng hóa. Sau đó sà lan con được đưa vào bụng tàu Lash mẹ bằng một hệ thống cẩu đặc biệt có trọng tải 300 tấn và vận chuyển đến điểm dỡ hàng.
Tàu hàng 53.000DWT (Diamond 53) là tàu hàng khô loại Handymax 53.000 DWT thân tàu kép, thế hệ mới, truyền động bánh răng, hầm hàng rộng, thân đôi.
Tàu chở container (700 TEU) kích thước thân tàu tối đa, chân vịt đơn có động cơ được bố trí tại đuôi tàu, boong thượng tầng mũi, sườn có hình bình hành và độ vát máy tàu khoảng 500m.
liên hệ với chúng tôi